CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Khi mua các sản phẩm thuộc sàn thương mại điện tử HYDO Trading trên Lazada, quý khách hàng có thể tham khảo các hình thức thanh toán như sau:

1. Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD): Quý khách thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng cho nhân viên giao nhận.

2. Thanh toán online qua ví điện tử (momo, zalopay, viettelpay, vnpay), thẻ tín dụng ngân hàng/ thẻ ghi nợ Visa, master card, JCB

Toàn bộ hệ thống thanh toán được bảo mật theo Tiêu Chuẩn Quốc Tế PCI-DSS, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi thanh toán bằng hình thức trả trước qua thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ tại website.

Giao dịch được ghi nhận là thành công khi khách hàng nhận được thông báo từ hệ thống cổng thanh toán trả về trạng thái “Giao dịch thành công” (đảm bảo số dư / hạn mức và xác thực khách hàng theo quy định sử dụng của thẻ).

3. Thanh toán online qua thẻ ATM nội địa

Khách hàng thanh toán số tiền mua hàng bằng thẻ ATM nội địa của hơn 39 ngân hàng trong nước phát hành có kết nối với cổng thanh toán.

Hình thức thanh toán đơn giản, dễ sử dụng, trực quan và an toàn chỉ trong 03 bước:

  •  Nhập thông tin thẻ.
  •  Xác thực khách hàng.
  •  Thanh toán và nhận ngay kết quả.

Ngoài ra, để thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa, thẻ của khách hàng phải được đăng ký sử dụng tính năng thanh toán trực tuyến, hoặc ngân hàng điện tử của Ngân hàng.

Giao dịch được ghi nhận là thành công khi khách hàng nhận được thông báo từ hệ thống cổng thanh toán trả về trạng thái “Giao dịch thành công” (đảm bảo số dư / hạn mức và xác thực khách hàng theo quy định sử dụng của thẻ).

4. Hoàn tiền

Quý khách sẽ được thông báo bằng email hoặc SMS kể từ lúc HYDO hoàn tất thủ tục hoàn tiền cho đơn hàng của Quý khách.

Phương thức

hoàn tiền

Thời gian hoàn tiền

Điều kiện áp dụng

Thẻ ATM nội địa

1 – 3 ngày làm việc

Đơn hàng thanh toán qua thẻ ATM nội địa

Thẻ tín dụng

5 – 7 ngày làm việc

Đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ

 (*) Thời gian hoàn tiền được tính từ lúc HYDO thông báo tiến hành hoàn tiền cho đến khi quý khách nhận được tiền hoàn.

Trong trường hợp đã quá thời gian trên nhưng quý khách vẫn chưa nhận được tiền hay gặp khó khăn trong quá trình đặt hàng và thanh toán, quý khách hàng có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada hoặc Hotline của HYDO 089.664.8368